เชลซี-บาร์เซโลนา รุกหนักเดินหน้าเจรจาแข้งเป้าหมาย แมนยู - banreddevil

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ได้มีการพูดคุยกับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โคดี้ กัคโป ในช่วงเดือนมกราคมแล้ว ในขณะที่พวกเขาอาจจะต้องจ่ายเงินค่าตัวมากกว่าที่เคยเสนอไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

ทีมปีศาจแดง กำลังตกเป็นข่าวต้องการดึงแนวรุกวัย 23 ปีเข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคมและมีข่าวว่าพวกเขาได้เจรจากับนักเตะและทำการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงการพูดคุยเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดในฮอลแลนด์เท่านั้น

รายงานระบุว่าในช่วง ฟุตบอลโลก 2022 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับทาง พีเอสวี เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของ กัคโป อย่างต่อเนื่องและคาดกันว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้จะพุ่งสูงขึ้นเกือบเท่าตัวหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่กาตาร์

โดยทาง ฟุตบอลอินไซเดอร์ เชื่อว่าทีมจาก เอรีดิวีซีลีก จะต้องการค่าตัวของแนวรุกรายนี้เริ่มต้นที่ 45 ล้านปอนด์ จากเดิมที่เคยได้รับข้อเสนอจาก ทีมปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น ในขณะที่รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมการไล่ล่านักเตะด้วยเช่นกัน

สำหรับแนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 โดยเจ้าตัวยิงได้ 3 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดซึ่งเป็นการทำสถิติเทียบเท่ากับแข้งระดับตำนานอย่าง เดนิส เบิร์กแคมป์, เวสลีย์ สไนเดอร์ และ โยฮัน นีเก้นส์ ด้วย