บิ๊ก พรีเมียร์ลีก ใจชื้น เฟลิกซ์ ขัดใจเอเยนต์ปัดซบ วิลลา - banreddevil

ใจชื้น

เจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ได้ตอบปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลลา โดยให้เหตุผลว่าต้องการลงสนามในทีมที่มีลุ้นไปฟุตบอลยุโรปเท่านั้น ตามรายงานจาก เบอร์มิงแฮมไลฟ์

แข้งวัย 23 ปีกำลังเป็นที่จับตามองของทีมระดับท็อปซิกของเกาะอังกฤษไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี หลังจากที่เจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งใน ลาลีก้า โดยมีรายงานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องความต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ด้วย

แอสตัน วิลลา ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีมจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด มาเป็น อูไน เอเมรี เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวกับ เฟลิกซ์ และได้การพูดคุยอย่างจริงจังกับเอเยนต์ของนักเตะอย่าง จอร์จ เมนเดส แต่รายงานของสื่อจากเมืองเบอร์มิลแฮมอ้างว่า แข้ง ตราหมี ได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น วิลลา ปาร์ค แล้ว

สำหรับเหตุผลในครั้งนี้คือ สตาร์โปรตุกีสไม่แน่ใจว่า ทีมสิงห์ผยอง จะสามารถคว้าโควต้าไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า ในขณะที่เจ้าตัวยังคงต้องการเล่นในระดับสูงอย่าง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ต่อไป

เฟลิกซ์ นั้นย้ายจาก เบนฟิก้า มายัง แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 113 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มให้เป็นที่พอใจของ ดิเอโก้ ซิมิโอเน ได้ทำให้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ตามมา